Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Bật mí những cách làm hoa kh�� đơn giản tại nhà

Hoa sẽ trở thành bất tử nếu người chơi biết làm thế nào để bảo quản chúng. Hầu như hoa nào cũng có thể được làm khô và tiếp tục làm đẹp cuộc sống theo cách khác: trang trí nhà cửa, làm đồ thủ công, làm trà ... Và ướp với silica gel.

Phơi khô dưới ánh nắng

Nếu bạn muốn phơi bày từng cánh hoa (thường chọn hoa hồng), bạn phải chọn hoa nở, khi nước hoa được lưu lại sau khi hoa đã khô. Thông thường cắt hoa trong thời gian khi cánh đã bay hơi hoàn toàn và trước giờ trưa. Bởi vì nếu những bông hoa vẫn còn tươi khi màu khô không tươi và đó là khi hoa nở. Bỏ cánh đen.

>> Những giống hoa hồng nội đẹp và được trồng phổ biến tại Việt Nam

Sử dụng lưới để phơi cánh và cánh hoa khi lưới không gần nhau vì ở nơi khô sẽ dính vào.

Đặt lưới ở nơi mát mẻ, tươi sáng, nhưng mặt trời không chiếu trực tiếp cũng không phải là nơi ẩm và tối vì cánh hoa sẽ trở nên mốc. Mỗi ngày phải lật mặt của cánh hoa ít nhất một lần. Quy trình thông thường mất vài ngày.

Nếu bạn muốn hoa khô với chồi, sau đó chọn chồi, khi bạn phải khô cành cây xuống, có thể bó. Thường mất vài tuần.

Hoa hồng, hạt điều, hoa bất tử, hoa oải hương, cỏ và dưa chuột thường được làm khô theo cách này.

Lò vi sóng

Đặt một miếng giấy lụa trên đĩa và sau đó sắp xếp cho nhau (không dính với nhau) và sau đó sử dụng một mô khác che phủ.

Nhấn khoảng 40 giây và sau đó xem các cánh hoa là khô (không giòn), tiếp tục nhấn mỗi 10 giây. Vì mỗi lò vi sóng là khác nhau, cách tốt nhất là thử 1-2 món ăn trước khi làm như vậy.

Mang hoa để mở không gian để làm mát hoa trước khi đưa vào thùng chứa.

>> Những lưu ý khi trồng và chăm sóc giống hoa hồng ngoại

Ủ với silica gel

Silica gel hoặc silicic acid gel là một chất tự nhiên có sẵn, thường được đặt trong các gói nhỏ trong một lọ thuốc, trong một gói thực phẩm hoặc trong một sản phẩm điện tử. Silica gel hoạt động như một chất làm khô để giữ cho các sản phẩm trên bị hư hỏng do độ ẩm.

>> Hoa hồng trắng có ý nghĩa gì trong tình yêu?

- Thường được sử dụng để tạo ra một loại hoa khô như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hình thức. Chọn một lọ có nắp (tốt nhất là bình nhỏ cho mỗi bình), rắc một lớp silica gel khoảng 2 cm dưới và sau đó cắt hoa (cắt thân và lá), và rắc silica gel cho đến khi hoa được che phủ. Che kín, khoảng 10-15 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét