Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Những lý do vì sao bạn nên thường xuyên ăn dứa

Rất ít người biết rằng dứa là loại trái cây nhiệt đới thứ 2 được yêu thích trên thế giới. Nước dứa tươi chứa đầy đủ các vitamin, enzyme và khoáng chất… là những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể khoẻ mạnh. Dứa có nhiều lợi ích cho sức khỏe như có thể chống lại nhiễm trùng dạ dày, táo bón , khó tiêu, viêm khớp và viêm xoang. nhật ký làm bánh.

khiến cho săn chắc cơ ngực

Dứa là cái trái cây dồi dào chất dinh dưỡng với lợi cho sức khỏe. đặc biệt, chúng với đựng những dưỡng chất giúp nâng cao cường tái tạo và khôi phục độ đàn hồi của da. Thường xuyên ăn dứa cũng giúp bạn ngăn phòng ngừa ngực chảy xệ và giúp vòng một săn chắc hơn. hoa cưới cầm tay.

tương trợ hệ miễn nhiễm

không sở hữu gì thấp cho hệ miễn nhiễm hơn là vitamin C, và quả đựng chứa hơn 100% lượng vitamin cần phải có hằng ngày cho phụ nữ và hơn 88% cho đàn ông. Thêm vào chậm tiến độ, vitamin C cũng có chức năng chính như 1 chất chống oxi hóa tan trong nước của cơ thể, giúp cơ thể chống lại những gốc tự do. Điều này khiến cho vitamin C phát triển thành hết sức hữu dụng trong việc chống lại những bệnh lý như bệnh tim, xơ vữa động mạch và đau khớp.

Chống lại sự lớn mạnh của tế bào ung thư

ko chỉ cất lượng vitamin và khoáng vật dồi dào giúp cải thiện hệ miễn nhiễm. Mà mẫu trái cây này còn đựng lượng chất chống oxy hóa cao, giúp ngăn phòng ngừa ung thư. Bổ sung chúng vào menu mỗi ngày sẽ giúp ngăn đề phòng nguy cơ mắc ung thư vú và ung thư vòm họng.

thúc đẩy công đoạn tiêu hóa

Giống như phổ quát chiếc rau và quả khác, dứa đựng nhiều chất xơ giúp tiêu hóa. Nhưng khác với nhiều dòng rau quả khác, dứa đựng 1 lượng đáng nói bromelain, một cái enzym phân hủy protein, từ chậm tiến độ đẩy nhanh giai đoạn tiêu hóa. mẹo vặt hay.

Chữa trị viêm xoang

kế bên tác dụng chống viêm, giảm đau, một nghiên cứu được thực hiện bởi những nhà khoa học Đức đã chỉ ra bromelain còn mang hiệu quả bình phục phê chuẩn việc làm giảm đáng đề cập các triệu chứng viêm xoang mạn tính ở con nít.

Nghiên cứu được thực hiện trên 116 bệnh nhân bị viêm mũi ở 19 trọng điểm khắp nước Đức. phần lớn đều được điều trị bằng cái enzym được mua thấy trong dứa tươi này. các bệnh nhi dưới 11 tuổi tham dự nghiên cứu đều phục hồi chỉ sau 9 ngày tiêu dùng bromelain để điều trị.

Dứa rẻ cho sức khỏe tim mạch

Nước dứa ép cải thiện lưu thông máu, rẻ cho sức khỏe tim mạch và đảm bảo lưu lượng máu trong hệ thống tuần hoàn. Thêm nữa, bromelain trong dứa khiến loãng máu giúp giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ và bệnh tim mạch khác. Chất chống oxy hóa trong vitamin C cũng giảm nguy cơ bệnh tim bằng cách thức chống những gốc tự do. Vitamin C ngăn phòng ngừa xơ vữa động mạch và hoạt động như là chống đông máu.

Điều trị chứng viêm khớp

những bromelain trong quả dứa sẽ phá đổ vỡ các protein phức tạp và cung ứng đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ cho tế bào. Đây là nhân tố quan yếu giúp điều trị và cải thiện trạng thái viêm khớp hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét