Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Gợi ý 5 loài hoa đẹp trồng trong chậu đặt ban công

Những loài hoa nhỏ xinh, dễ trồng và đặc biệt bạn cũng không cần phải có một khu vườn thật lớn mới có thể trồng được. Tất cả những gì bạn cần chỉ là những chiếc chậu nhỏ xinh. Dưới đây là những loại hoa xinh đẹp và đầy màu sắc có thể trồng trong chậu.

Tổng hợp mẹo vặt hay

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền được xem là tượng trưng cho sự sung túc, tình yêu và hạnh phúc viên mãn. Do đặc tính của cây không chịu được cường độ ánh sáng mạnh nên mùa xuân chính là thời điểm thích hợp cho cây phát triển. Cây hoa đồng tiền khá dễ trồng và chăm sóc nên bạn có thể lựa chọn để tô điểm cho ngôi nhà của mình.

Hoa dừa cạn

Dừa cạn là cây thân thảo hoặc cây bụi nhỏ thường xanh, cao tới 1 mét, phân cành nhiều. Các lá có dạng hình ôvan hay thuôn dài, mọc thành các cặp đối nhau. Dừa cạn có cánh đơn, mỏng. Có nhiều mầu sắc như trắng, tím, hồng, đỏ.

Dừa cạn là loài hoa đẹp thích hợp để trồng thảm, trồng chậu hoặc giỏ cheo. Cây có sức sống khoẻ, có thể sống quanh năm, tốt nhất vào mùa hè và thời gian có nhiều nắng.

>> Tạp chí du học Mỹ với những thông tin hữu ích nhất

Hoa cúc leo mắt huyền

Mắt huyền được gọi với cái tên dễ thương là "mắt nhung", hoặc kiêu kỳ hơn là "ánh dương". Loài hoa lâu năm đặc biệt với năm cánh hoa rực rỡ bao quanh phần nhụy đen như "đôi mắt huyền diễm lệ". Các cánh hoa thường có màu cam, đỏ, đỏ-cam, trắng và màu vàng tươi sáng.

Cúc leo mắt huyền rất dễ dàng phát triển bằng cách giâm cành. Trước hết, đổ đầy đất thoát nước tốt vào trong giỏ, sau đó trồng cành đã cắt và treo ở góc nhiều nắng. và treo giỏ, nơi có đầy đủ Sunshine. Hàng ngày phải cho cây uống nước đều. Nếu buổi sáng quên tưới là tới chiều cành lá thõng thượt, héo queo. Cúc leo mắt huyền nở nhiều lần từ đầu mùa hè đến mùa thu.

>> Những mẫu hoa cưới tuyệt đẹp năm 2017

Hoa tử la lan

Hay còn được gọi là hoa bươm bướm hoặc thông dụng hơn là hoa păng sê, loài hoa này có những cánh phẳng xòe rộng, mượt mà như nhung, với nhiều màu sắc rực rỡ. Đây cũng là một trong những loại hoa rất dễ trồng và chăm sóc, rất thích hợp để trồng ở các chậu hoa treo lan can.

Hoa mõm sói

Những cây hoa mõm sói (Snapdragons) với đủ mọi sắc màu từ hồng nhạt cho đến màu kem, màu vàng sẽ giúp bạn tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Loại hoa rực rỡ này có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt vào mùa xuân và mùa thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét