Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Top 10 loại hoa cưới được ưa chuộng nhất trên thế giới

Hoa cầm tay là một trong một số phụ kiện không thể thiếu của một số cô dâu trong ngày cưới nên nhiều người việc lựa chọn một giỏ hoa cưới đẹp, thông điệp là điều hết sức quan trọng. Trong việc chủng loại hoa cưới, mỗi loại hoa đều có các ý nghĩa và ngôn ngữ nhất định. Dưới đây là 10 loại hoa được khi nhiều nhất trong một số thiết kế hoa cưới trên toàn cầu và ý nghĩa của từng loại.

1. Hoa hồng. Từ trong thời gian dài, hoa hồng được coi là hình ảnh của ái tình và cái đẹp. Nó không chỉ đều đặn xuất hiện trong thơ ca, những câu chuyện cổ tích mà còn len lỏi vào trong đám cưới của rất nhiều cặp đôi.
2. Hoa Tulip. hình ảnh cho tình ái và sự ham mê. Ở Việt Nam, hoa tulip thường ít xuất hiện trong ngày cưới, nhưng ở nước ngoài, nó là một trong những chọn lựa hàng đầu trong ngày vui của một số tân nương.
3. Hoa loa kèn sông Nin (hoa huệ Arum). thể hiện cho sự thanh nhã và vẻ đẹp tráng lệ. Hoa loa kèn sông Nin là chọn lựa hoàn hảo cho đám cưới.
4. Hoa linh lan (lan chuông). chứa đựng ý nghĩa lớn hơn sự trở về của hạnh phúc. Với màu trắng cùng hương thơm dịu ngọt, linh lan luôn là sự chọn hàng đầu của cô dâu muốn tô điểm cho lễ cưới thật hoàn hảo.
5. Hoa cẩm tú cầu. thể hiện cho sự thấu hiểu lẫn nhau. Thường được khi làm hoa cầm tay hay trang hoàng trí trong lễ cưới.
6. Hoa mẫu đơn. biểu trưng cho cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc. Trong giỏ hoa ngày cưới, cô dâu có thể chọn lựa một vài bông mẫu đơn kết phù hợp với các mẫu hoa khác hoặc một bó mẫu đơn riêng.
7. Hoa mao lương. biểu tượng của sự quyến rũ. Hoa mao lương là chọn lựa hoàn hảo cho một số tân nương ưa chuộng sự mới lạ.
8. Hoa Stephanotis. ẩn chứa ý nghĩa hạnh phúc của hôn nhân. loại hoa này hợp với các cô dâu yêu thích sự giản dị, tinh khiết.
9. Hoa hương đậu (hoa đậu ngọt). biểu trưng của niềm vui lâu dài. Thường được một số cô dâu ưa thích sự ngọt ngào, thanh lịch lãm lựa chọn.
10. Hoa sơn chi. hình ảnh cho tình ái và sự khát khao. phù hợp với những tân nương yêu thích sự mới lạ, nóng bỏng.
Hy vọng với các kiến thức mà chúng tôi vừa cung cấp các cặp uyên ương có thể dễ dàng chọn được những loại hoa cưới vừa đẹp lại vừa thông điệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét